Sue Casey
Þekkt fyrir: Leik
Þó að aðrar leikkonur hefðu fyrir löngu gefist upp á stöðvuðum ferli af hreinni gremju eftir áratugi af að mestu óviðurkenndum auka-/bitahlutum og litlum verðlaunum, fann hin ævarandi stjörnustjarna Sue Casey einhvern veginn þrek til að viðhalda í sex áratugi! Í kvikmyndum frá árinu 1946 varð hin velviljaða brunetta í mesta lagi að víxl í nokkrum „innkeyrslu“ sprengjum á sjöunda áratugnum, en hefur samt alltaf haft ótrúlega þakkláta sýn á hvernig hlutirnir urðu.
Hún tókst að festa sig í sessi sem heilnæm auglýsingaleikkona og lagði fram allt frá morgunkorni til bíla í yfir 200 verkefnum. Léttir sjónvarpsgestahlutir komu einnig á vettvang í þáttum af The Lucy-Desi Comedy Hour (1957), The Baileys of Balboa (1964), The Dick Van Dyke Show (1961), The Farmer's Daughter (1963), The Beverly Hillbillies (1962). ) og Family Affair (1966), meðal annarra. Hvað stóra tjaldið varðar þá breyttist ekkert. Óljósir hlutir/aukahlutir héldu áfram með Bells Are Ringing (1960), The Ladies Man (1961), Breakfast at Tiffany's (1961), Two Weeks in Another Town (1962), A New Kind of Love (1963) og The Carpetbaggers (1964) ).
Loksins, eftir næstum tvo áratugi af því að elta draum sinn í Hollywood, fékk Casey aðalhlutverk! Sem vond stelpa "Vicky Lindsay" í því sem er án efa einn af stærstu "kalkúnum" kvikmyndarinnar allra tíma, The Beach Girls and the Monster (1965), öðlaðist hún frægð sem leiddi til minniháttar sértrúarsafnaðar. Myndin hafði ekkert fjárhagsáætlun og fékk slæmar viðtökur í alla staði, lögun og form við fyrstu útgáfu. Casey þurfti meira að segja að gera hárið sitt og förðun sjálf og neyddist til að velja föt víxlapersónunnar úr eigin skáp. Leikararnir fengu aldrei borgað fyrr en myndin var seld árum seinna í sjónvarpið (endurheitið sem „Monster from the Brim“) og það var aðeins smámunasemi. Í gegnum árin hefur myndin hins vegar öðlast sértrúarsöfnuð. Tvö önnur auðveldlega vísað frá samleikhlutverkum í ógleymanlegum campy myndum fylgdu í kjölfarið. Hún lék brjálaða mömmu í flóttaleikritinu Swamp Country (1966) (sem lék með perlutenntum for-Carol Burnett hunk Lyle Waggoner) og manipulatoríska mömmu og listfalsara í Catalina Caper (1967) (sem lék fyrrum Disney-stjörnuna Tommy Kirk í aðalhlutverki. fall hans frá vinnustofu náð, og (aftur) Lyle Waggoner).
Á seinni árum þróaði hún farsælt fasteignaviðskipti. Hún fann leikaravinnu (oft án umboðsmanns) með hléum í kvikmyndum og sjónvarpi. Sýnd í nokkrum stærri kvikmyndasöngleikjum -- sem kona aðkona í Queen Guinevere eftir Vanessa Redgrave í Camelot (1967) og sem önnur af tveimur eiginkonum John Mitchum í Paint Your Wagon (1969) -- myndi lokaferilskrá hennar bæta við slíku. myndir sem The Main Event (1979), Evilspeak (1981), Whitesnake: Live... in the Still of the Night (2005) og A Very Brady Sequel (1996). Í American Beauty (1999), Óskarsverðlaunahafi fyrir „bestu mynd“ og „besta leikara“, leikur aðalleikkonan Annette Bening (tilnefnd sem besta leikkona fyrir hlutverkið), örvæntingarfullan fasteignasala sem reynir að selja vel stæðu persónu Casey. hús.... minna
Þýtt með aðstoð Google Translate frá Themoviedb.org
Þó að aðrar leikkonur hefðu fyrir löngu gefist upp á stöðvuðum ferli af hreinni gremju eftir áratugi af að mestu óviðurkenndum auka-/bitahlutum og litlum verðlaunum, fann hin ævarandi stjörnustjarna Sue Casey einhvern veginn þrek til að viðhalda í sex áratugi! Í kvikmyndum frá árinu 1946 varð hin velviljaða brunetta í mesta lagi að víxl í nokkrum „innkeyrslu“... Lesa meira