Ef markhópnum líkar ekki sýnishornið er um að gera fyrir framleiðendur að þrýsta á neyðarhnappinn til að koma í veg fyrir slæma umfjöllun.
Einu sinni var sú tíð þegar svonefndur nördakúltúr þótti vera í abstrakt minnihluta. Þetta var áður en slíkir hópar sigldu inn í meginstrauminn og hefur þeim gengið sérlega vel að hafa áhrif á ýmis framleiðslubatterí, með bæði neikvæðum og jákvæðum árangri.
Í þætti vikunnar er farið yfir uppsveiflu þeirrar þróunar sem notendur samfélagsmiðla og myllumerkja hafa haft á síðustu árum. Einhvers staðar hlaut þetta að byrja.
En áður en nöldursnördar og öflugir aðdáendahópar eru settir undir smásjánna er jafnframt nýtt tækifærið til að renna yfir skrautleg skilaboð og áskoranir frá dyggum hlustendum Poppkúltúrs.