Barton MacLane
Þekktur fyrir : Leik
Barton MacLane útskrifaðist frá Wesleyan háskólanum, þar sem hann sýndi áberandi hæfileika fyrir íþróttir, einkum fótbolta og körfubolta. Ekki kemur á óvart að líkamlegt atgervi hans leiddi til snemma hlutverks í The Quarterback (1926) með Richard Dix. MacLane sagði einu sinni að sem leikari þyrfti hann að hafa líkamlegan styrk til að rífa vondu strákana „frá útlim til útlims“ ef þörf krefur. Það er kaldhæðnislegt að það var venjulega Barton sjálfur sem var ætlað að vera í lok feluleiks (þegar hann var ekki skotinn í staðinn), venjulega sem nöldrandi handlangarar, útlaga og aðrar margvíslegar vafasamar eða nöturlegar gerðir mestan hluta 40 ára leikferils síns. Reyndar varð Barton svo týptur að nafn hans var um tíma notað orðatiltæki, almennt til að lýsa hrópandi, harðsnúinn ræfill.
Eftir þjálfun í American Academy of Dramatic Arts gekk MacLane til liðs við hlutabréfafyrirtæki í Brooklyn. Árið 1927 átti hann fyrsta þátt sinn á Broadway, stutta stund sem aðstoðarhéraðssaksóknari, í melódrama "The Trial of Mary Dugan". Hann lék síðan lítið hlutverk sem lögreglumaður í "Subway Express" (1929-30), drama sem leikið var í neðanjarðarlestinni. Um mitt ár 1932 reyndi MacLane fyrir sér að skrifa eigin farartæki í aðalhlutverki fyrir sviðið, sem ber yfirskriftina "Rendezvous". Þó að leikritinu hafi verið lokað eftir aðeins 21 sýningu leiddi það til samnings við Warner Brothers.
Barton hafði þegar komið fram í smáhlutverkum fyrir Paramount í Astoria Studios þeirra, þar á meðal frummynd Marx Brothers, The Cocoanuts (1929). Hann lék mafíósann Brad Collins í 'G' Men (1935) (með James Cagney), sem gaf tóninn fyrir flest framtíðarverkefni hans. Brawn, með hnípandi augu og raspandi rödd, MacLane var tilvalinn harðjaxl, sérstaklega hentugur fyrir vestra og þá tegund af kvikmyndum sem Warner Brothers skara fram úr. Hann var oft settur sem lögga, hvort sem þeir voru bognir eða heiðarlegir. Sumir af dæmigerðustu sýningum hans eru glæpamaðurinn Al Kruger í Bullets or Ballots (1936), sem færði honum einhverja bestu gagnrýni á ferlinum; útlaga Jack Slade í Western Union (1941); skökkur byggingarstjóri Pat McCormick, sem verður fyrir barðinu á Humphrey Bogart og Tim Holt vegna gjaldfallinna launa í The Treasure of the Sierra Madre (1948); harðsnúin lögga Leynilögreglumaðurinn Dundy í The Maltese Falcon (1941) og Lt. Reece í Kiss Tomorrow Goodbye (1950). MacLane, lánaður til Universal, lék einnig í Prison Break (1938) sem saklaus túnfiskveiðimaður sem er dæmdur fyrir morð. Hann var áberandi sem harðsnúinn en samúðarfullur lögga, blaðamaður stúlkunnar, Glendu Farrell, sem sló í gegn í „Torchy Blaine“ seríunni um miðjan og seint á þriðja áratugnum. Á sjöunda áratugnum byrjaði Barton að rækta ímynd góðs gæja sem Frank Caine marskálkur í NBC vestraþáttaröðinni Outlaws (1960) auk þess að koma fram í litlu endurteknu hlutverki sem Martin Peterson flughershöfðingi í I Dream of Jeannie (1965). .
Barton var kvæntur leikkonunni Charlotte Wynters sem kom fram með honum í sex myndum hans. Þegar þau voru ekki á tökustað eyddu hjónin tíma á 2000 hektara nautgripabúgarði sínum í Madera-sýslu í Kaliforníu.
Fyrir vinnu sína í sjónvarpi hefur Barton stjörnu á Hollywood Walk of Fame.... minna
Þýtt með aðstoð Google Translate frá Themoviedb.org
Barton MacLane útskrifaðist frá Wesleyan háskólanum, þar sem hann sýndi áberandi hæfileika fyrir íþróttir, einkum fótbolta og körfubolta. Ekki kemur á óvart að líkamlegt atgervi hans leiddi til snemma hlutverks í The Quarterback (1926) með Richard Dix. MacLane sagði einu sinni að sem leikari þyrfti hann að hafa líkamlegan styrk til að rífa vondu strákana... Lesa meira