Page 55 - DVD_november

This is a SEO version of DVD_november. Click here to view full version

« Previous Page Table of Contents Next Page »

55 myndir mánaðarins

Tölvuleikir

Í LEGO® Harry Potter™: Years 5-7 heldur sagan áfram. Í þetta skiptið munu spilarar upplifa ferðlagið í gegnum seinustu þrjár bækurnar og seinustu fjórar kvikmyndirnar - Harry Potter and the Order of the Phoenix™, Harry Potter and the Half-Blood Prince™, og Harry Potter and the Deathly Hallows™ - þar sem Harry Potter dvelur sín seinustu ár í Hogwarts™ og berst við

Lord Voldemort™ í stærsta bardaga á milli góðra og illa afa sem sést hefur. Hið framúrskarandi og frumlega LEGO útlit blandast við þann stóra heim sem Harry Potter™ býður upp á og útkoman skilar spennandi og skemmtilegum leik. Leikurinn inniheldur kennslustundir, fjölmarga galdra, einvígi og margt meira fyrir spilara af öllum aldri til að njóta.

Útgáfudagur:

Nóv 2011

Útgefandi:

Warner Bros. Interactive Entertainment - SAMFILM

Framleiðandi:

TT Games

Aldurstakmark:

PEGI 7

Tegund:

Ævintýraleikur – Hasar

Fyrir eftirfarandi tölvur:

Xbox 360®, Wii™, PlayStation®3, PSP® (Playstation® Portable), Nintendo DS™, Nintendo 3DS™, og Games for Windows® PC

LEGO® Harry Potter™

• LEGO®Harry Potter™: Years 5-7 fer með spilara í gegnumhetjudáðir Harry Potter™ meðan ferðast er í gegnumhinamisumandi heima, nýjar persónur kynntar, nýir hlutir lærðir, nýjar áskoranir fundnar og nýir galdrar uppgötvaðir.

• Kannaðu nýja LEGO leikinn sem inniheldur Grimmauld Place, the Ministry of Magic, og Godric’s Hollow en ekki gleyma kennileitunumDiagon Alley og Hogwarts.

• Vertumeistari í einvígi og berstu eins og þú getur þar til þú hittir myrkrahöfðingjann sjálfan.

• Uppgötvaðu og opnaðu aðgang að persónumeins og Fenrir Greyback™, Bellatrix Lestrange™ og Professor Horace Slughorn™.

• Spilaðumeð vinumog fjölskyldumeð hinu auðvelda „hoppa-inn/hoppa-út“ kerf sem býður upp á tvístrun skjás með sniðugu kerf.

Leikurinn inniheldur:

Page 55 - DVD_november

This is a SEO version of DVD_november. Click here to view full version

« Previous Page Table of Contents Next Page »